Dịch vụ SEO web du lịchtổng thể Overall tại TpHCM
tại sao thuê một công ty dịch vụ SEO web nhựa PE tổng thể Overall tại TpHCM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?Lý Do thuê một công ty SEO? - tại sao nó lại quan trọng đối với công ty
Đối với các doanh nghiệp trực tuyến và các trang Thương mại điện tử, danh sách các yêu cầu để hoạt động kinh doanh là rất dài. Bản thân hoạt động tiếp thị chứa đựng rất nhiều chọn lựa về các loại hình tiếp thị, chiến lược và danh mục phụ mà mỗi loại đều cung cấp một loạt các cân nhắc.
Hầu hết mọi người đều biết về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (hoặc SEO), nhưng họ có thể không hiểu tầm quan trọng của nó đối với thành tựu dài lâu.
Vậy tại sao phải thuê một công ty SEO? tại sao SEO lại quan trọng đối với trang web của doanh nghiệp bạn?
Với vô số mối quan tâm về Chi phí khác mà các tổ chức trực tuyến phải quan tâm đến, một cái gì đó như tối ưu hóa tìm kiếm có thể bị đẩy lùi về phía sau. Đối với các doanh nghiệp trực tuyến nói riêng, việc cân bằng các nỗ lực trên nhiều kênh có nghĩa là xác định kênh nào mang lại lợi ích tốt nhất và quyết định cách cải thiện chúng - đối với mọi thứ từ truyền thông xã hội, quảng cáo trả phí, tiếp cận email và hơn thế nữa. Lợi ích của việc thuê một công ty SEO có thể không rõ ràng khi tính đến thời gian và công sức liên quan, và khi xem xét rằng đôi khi bản chất của các công cụ tìm kiếm thường tức là nó giống như một trò chơi đoán mò.
Nhưng đối với các chuyên gia trong lĩnh vực SEO, lợi ích là rất rõ ràng và các yếu tố ảnh hưởng cũng rõ ràng hơn nhiều. Bởi vì các công cụ tìm kiếm như Google và Bing thường xuyên sửa đổi các thuật toán tìm kiếm của họ, nhiều công ty cảm thấy thất vọng bởi sự thay đổi có vẻ tùy tiện trong lưu lượng truy cập và mất thứ hạng từ khóa. Đối với các trang web không biết họ đang làm gì hoặc đối với các công ty không biết rằng họ có thể đang làm điều gì đó sai - SEO có thể cảm thấy như nó không đáng.
Vì vậy, đây là lý do tại sao để thuê một công ty SEO.
Những con số nói cho mình
Lưu lượng truy cập đến từ các tìm kiếm trên internet đại diện cho một xác suất rất lớn của duyệt trực tuyến. Dữ liệu do BrightEdge biên soạn cho thấy rằng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm (được gọi là lưu lượng truy cập “không phải trả tiền”) chiếm 51% tổng lưu lượng truy cập trang web. Chỉ riêng Google đã chiếm được 5,6 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, khiến nó trở thành một phần quan trọng trong kênh tìm kiếm về cách người dùng nhận được những gì họ cần - điều này có nghĩa là nó sẽ chiếm hơn 40% doanh thu. Mọi người sử dụng tìm kiếm để tìm những gì họ cần. Nó đơn giản như vậy. Lý do mà SEO vẫn rất quan trọng là do hành vi của quý khách hàng vẫn bị quyết định bởi sự nổi bật của tìm kiếm - Google (và ở mức độ thấp hơn nhiều là Bing) vẫn là tài nguyên truy cập cho cách người dùng web tìm thấy thứ họ cần.
Công cụ tìm kiếm hiện nay ở khắp mọi nơi - mọi người thực hiện tìm kiếm trên Google, Bing, Facebook, Amazon, Baidue, v.v. mọi lúc. Những tài nguyên này đã ăn sâu vào hành vi duyệt web đến mức chúng vẫn dễ dàng đại diện cho kênh tiếp thị lớn nhất trên thế giới, cũng như loại có ROI cao nhất .
Trên thực tại, lưu lượng truy cập không phải trả tiền quan trọng đến mức 44% công ty hiện coi SEO trở thành một phần trong chiến lược tiếp thị của họ . Họ cũng phát hiện ra rằng SEO mang lại lợi nhuận tốt nhất trong số bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào. Trong cuộc thăm dò ý kiến, 32% nhà tiếp thị nói rằng trong số tất cả các chiến lược của họ, SEO mang lại ROI cao nhất. Một cuộc thăm dò của Tạp chí Công cụ Tìm kiếm cho thấy con số này thậm chí có thể cao hơn, với gần 49% người trả lời khẳng định rằng SEO mang lại cho họ ROI tổng thể tốt nhất - hơn cả tiếp thị qua email, quảng cáo có trả tiền hoặc phương tiện tiếp thị quảng cáo xã hội. Điều này Bởi vì trong số tất cả các chiến lược tiếp thị phổ biến nhất, SEO có chi phí tương đối thấp, nhưng có tiềm năng thu được lợi nhuận lớn theo thời gian.
Dưới đây là một số lý do khác tại sao SEO lại quan trọng đối với các trang web: Các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên của Google nhận được 32,5% tỷ lệ lưu lượng truy cập trung bình. Tạo xếp hạng trang số 1 và vị trí số 1 rất đáng mơ ước đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Tương tự, kết quả của trang số 1 chiếm tới 91% tổng chia sẻ lưu lượng truy cập trung bình! Người tìm kiếm hiếm khi muốn lướt qua trang đầu tiên của kết quả để tìm thứ họ cần, điều này có nghĩa là các doanh nghiệp bị mắc kẹt ở trang 2 trở lên có thể bị bỏ lỡ nghiêm trọng.
Một trong những lợi ích của việc thuê một công ty SEO là bạn có thể có được một đội ngũ chuyên nghiệp hóa để giám sát toàn thể kênh này cho bạn. Bởi vì việc tối ưu hóa tìm kiếm có thể liên quan phần nào đến nhiều công ty muốn có một nhóm hoặc một cơ quan có thể cung cấp một trăm phần trăm thời gian và nỗ lực của họ để xử lý nó.
Các công ty SEO cung cấp kiến thức chuyên môn tốt hơn với các chiến lược chuyên nghiệp
Một đại lý chuyên về tối ưu hóa tìm kiếm sẽ biết rõ hơn bạn. Một lý do tại sao nên thuê một công ty SEO là vì họ sẽ có thể khai thác các công cụ, tài nguyên và chiến lược tốt nhất để theo kịp với bối cảnh thay đổi của SEO. Bằng cách thuê ngoài những nỗ lực của bạn cho một đại lý, bạn sẽ có thể tập trung vào các lĩnh vực khác của bạn mình.
SEO cũng là một ngành phát triển lập cập. Các công cụ tìm kiếm như Google và Bing liên tục tung ra các bản cập nhật mới , điều này đôi khi khiến các doanh nghiệp phải vật lộn để theo kịp. Riêng trong năm 2019, Google đã phát hành 6 bản cập nhật lớn cho hệ thống tìm kiếm của họ, đó chỉ là những bản cập nhật lớn, họ thường thực hiện các điều chỉnh nhỏ cho thuật toán của mình hàng chục lần mỗi tháng.
Các đại lý SEO có thể theo dõi các kênh tin tức của Google và các diễn đàn tin tức SEO để cập nhật các thuật toán và ảnh hưởng của chúng đối với kết quả tìm kiếm. Nhiều đại lý có thể theo dõi tình trạng trang web của khách hàng để xem liệu họ có bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật thuật toán hay không và đưa ra lời khuyên về cách họ có thể tu sửa trang web của mình khi cần.
Lợi thế của việc thuê đại lý SEO có nghĩa là họ có thể tối ưu hóa thành thạo các yếu tố trên trang bao gồm tiêu đề trang, biểu đạt meta, backlink trang web nội bộ và mật độ từ khóa với các chiến lược đã được chứng minh là hoạt động theo thời gian. Khi được thực hiện đúng cách, những kết quả này có thể giúp tăng hiệu suất không phải trả tiền một cách từ từ nhưng chắc chắn - và chúng thường thúc đẩy đến việc nghiên cứu từ khóa và chỉnh sửa nội dung có thể tốn nhiều thời gian và tài nguyên đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp.
Thay vì cố gắng tối ưu hóa SEO của riêng họ (và có thể làm cho mọi thứ tồi tệ hơn), nhiều người chọn thuê ngoài công việc. Đây là lý do tại sao SEO quan trọng đối với doanh nghiệp. Nhưng khi thực hiện đúng, đại lý sẽ có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất của bạn để tinh chỉnh và điều chỉnh chiến dịch của bạn.
Tăng doanh số bán hàng của bạn (Không chỉ là lưu lượng truy cập)
SEO tốt không chỉ là lưu lượng truy cập. Bằng cách thực hiện nghiên cứu từ khóa tụ hợp vào ngôn ngữ ngành và hành vi của người tìm kiếm, các đại lý SEO và các công ty tiếp thị kỹ thuật số có thể tụ hội vào việc mang lại loại lưu lượng truy cập cân xứng.
Có thể khám phá và nhắm phương châm các từ khóa hướng đến mục đích có nghĩa là đạt được lưu lượng truy cập cụ thể cho những người biết họ muốn gì và sẵn sàng mua. Đây là một lý do khác tại sao SEO quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tận dụng hiệu suất hiện có của họ, SEO bài bản sẽ giúp thương hiệu của bạn tập trung vào các từ khóa giúp bạn tăng doanh số và bỏ qua các từ khóa không.
Nhận xét
Đăng nhận xét